ಬೆಳಗಾವಿ, ಸೆ 29: ಲೋಂಡಾ ಮಿರಜ ಮಾರ್ಗದ ದ್ವೀಪಥಗೊಳಿಸುವ ಯೋಜನೆಯ ಭಾಗವಾದ ಕುಡಚಿ – ಉಗಾರ ಖುರ್ದ ನಡುವಿನ 6.695 ಕಿ.ಮೀ ಉದ್ದದ ಜೋಡಿ ರೈಲು ಹಳಿ ಮಾರ್ಗದ ಸುರಕ್ಷತಾ ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ನೈಋತ್ಯ ರೈಲ್ವೆಯ ಸುರಕ್ಷತಾ ಆಯುಕ್ತ ಅನಂತ್ ಮಧುಕರ್ ಚೌಧರಿ ಅವರು ನಡೆಸಿದರು.
2015-2016 ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವಾಲಯದಿಂದ ಅನುಮೋದನೆ ಪಡೆದಿದೆ. ಲೋಂಡಾದಿಂದ ಘಟಪ್ರಭದವರೆಗಿನ ಜೋಡಿಮಾರ್ಗ ಹಾಗೂ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅವರು ಮಾರ್ಚ್ 2023 ರಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಸಮರ್ಪಿಸಿದ್ದರು. ರೈಲ್ವೆ ಹಳಿಯನ್ನು ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸುವುದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೈಲುಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದಲ್ಲದೆ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ರೈಲುಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕ ರೈಲುಗಳು ಸೇರದಂತೆ ಇನ್ನೀತರ ರೈಲುಗಳು ಸರಾಗವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತವೆ. ಅಲ್ಲದೇ ಕ್ರಾಸಿಂಗಗಾಗಿ ಕಾಯುವ ಅಗತ್ಯತೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಕುಡಚಿ ಮತ್ತು ಉಗರಖುರ್ದ ನಡುವೆ ಹೊಸದಾಗಿ ದ್ವಿಗುಣಗೊಂಡ ವಿಭಾಗವು ಕೃಷ್ಣಾ ನದಿಯ ಮೇಲೆ 14 ಸ್ಪ್ಯಾನ್ಗಳ 45.7 ಮೀ ತೆರೆದ ವೆಬ್ನ ಗರ್ಡರ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಮುಖ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಕುಡಚಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರ್ಡ್ ಮರುರೂಪಿಸಲಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ಹೊಸ ಲೂಪ್ ಲೈನ್ ಮತ್ತು 570 ಮೀ ಉದ್ದದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, 60 ಮೀ ಬಿಲ್ಲು ಸ್ಟ್ರಿಂಗ್ ಗರ್ಡರ್ನ ರಸ್ತೆ ಮೇಲ್ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕುಡಚಿ ಮತ್ತು ಉಗರ್ಖುರ್ದ್ ನಡುವೆ ಡೌನ್ ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಗೆ 119 ಕೀ.ಮೀ. ಮತ್ತು ಅಪ್ ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಗೆ 89 ಕಿ.ಮೀ. ಗರಿಷ್ಠ ವೇಗದ ಪ್ರಯೋಗವನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು, ರೈಲ್ವೆ ಸುರಕ್ಷತಾ ಆಯುಕ್ತರು ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ರೈಲುಗಳನ್ನು ಗಂಟೆಗೆ 90 ಕಿಮೀ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಓಡಿಸಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.
2023-24ರ ಆರ್ಥಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಕುಡಚಿ -ಉಗಾರಖುರ್ದ್ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಜೋಡಿ ರೈಲು ಮಾರ್ಗ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವದರೊಂದಿಗೆ ನೈಋತ್ಯ ರೈಲ್ವೆಯು ಒಟ್ಟು 25.1 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಹಳಿಯನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮುಖ್ಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ಅಧಿಕಾರಿ ಅನೀಶ್ ಹೆಗ್ಡೆ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.